Hỗ trợ tư vấn
Hotline
0917974411
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Khuyến mãi
Navier thương hiệu bồn cầu vệ sinh giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Thị trường có rất nhiều thương hiệu bồn cầu vệ sinh từ giá rẻ cho tới dòng đắt tiền, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng, vậy thương hiệu bồn cầu vệ sinh nào được săn đón nhất hiện nay ?

Bồn cầu thông minh và những điều cần biết khi sử dụng

Bồn cầu thông minh được biết đến là một trong những dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh giống như các sản phẩm bồn cầu khác, tuy nhiên nó được tích hợp công nghệ để mang đến những sự tiện lợi và sang trọng cho khách hàng mỗi khi sử dụng. Khi sử dụng bồn cầu điện tử cần lưu ý gì ?

Độc đáo với mẫu chậu rửa chén bằng đá cho căn phòng bếp nhà bạn

Chậu rửa chén đá hay chậu rửa bát bằng đá hoặc chậu rửa đá nhân tạo là được làm từ chất liệu đá nhân tạo, sản xuất trên công nghệ hiện đại. Sản phẩm chậu rửa chén đá này có được cho mình mẫu mã rất đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, không bám bẩn, an toàn nên khách hàng rất yêu thích lựa chọn.

Mẹo vệ sinh bồn tắm sạnh sẽ và hiệu quả bằng chanh tươi

Việc sử dụng chanh để làm sạch bồn tắm hiện đang được rất nhiều gia đình áp dụng và mang lại hiệu quả cao, có được cho mình những chiếc bồn tắm luôn mới như lúc ban đầu. Thế nhưng việc vệ sinh bồn tắm bằng chanh nên thực hiện trong bao lâu thì tốt nhất vẫn không nhiều người biết được, sử dụng thường xuyên tuy là hiệu quả nhưng sẽ rất tốn kém bởi chi phí mua chanh cũng không hẳn quá rẻ.

Tổng Hợp Mẫu Sen Cây Tắm Được Yêu Thích Nhất - Lưu Ý Khi Mua

Sen cây tắm cũng được sản xuất với đa dạng các sản phẩm, chất liệu như : sen cây tắm đứng inox 304, sen cây tắm vuông, sen cây tắm tròn, sen cây tắm bằng nhựa......Sen cây tắm loại nào được yêu thích nhất, hãy cùng khám phá 3 mẫu vòi sen tắm được yêu thích nhấ nhé

Bật Mí 4 Bước Lắp Đặt Bồn Tắm Tại Nhà

Để có thể lắp đặt được bồn tắm một cách dễ dàng thì bạn nên thực hiện theo 4 bước đơn giản sau đây, không cầu kỳ bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt mà không cần tìm thợ nếu như có thười gian

Nâng tầm cuộc sống với trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh phòng tắm gồm những thiết bị nào, chúng có chức năng gì ? thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng, nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình

Mẹo lựa chọn chậu lavabo cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn bồn rửa mặt nào phù hợp vô cùng quan trọng, nếu bạn chọn sai sẽ khiến phòng tắm trở nên chật trội, mất thẩm mỹ đôi khi lại không đảm bảo công năng.

Tư Vấn Cách Nâng Cao Tuổi Thọ Bồn Tắm Khi Sử Dụng

Hiện nay bồn tắm được sử dụng khá rộng rãi không chỉ ở các khách sạn, resort mà ngay cả ngay trong phòng tắm của nhiều hộ giá đình, dùng bồn tắm đúng cách như thế nào để tăng tuổi thọ ? hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé

Có nên mua vòi rửa lavabo cảm ứng cho gia đình hay không?

Vòi lavabo cảm ứng được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay khi mà nó sở hữu cho mình công nghệ cảm ứng tự động, vậy có nên mua vòi rửa lavabo cảm ứng cho gia đình hay không?

Sàn thương mại điện tử