Hỗ trợ tư vấn
Hotline
0917974411
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Khuyến mãi
Một Số Loại Bánh Xe Đẩy Hàng Thông Dụng

Bánh xe làm từ cao su có khả năng chống nước tốt, chống dầu mỡ, hóa chất nhẹ và đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, loại bánh xe này còn có khả năng giảm xóc.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng thang nhôm

Một trong những sai lầm cần tránh khi sử dụng thang nhôm phổ biến là đặt thang tại những vị trí không an toàn, nền nhà ẩm ướt, những vị trí gồ ghề, không thăng bằng,...

Lưu ý khi sử dụng thang nhôm

Một trong những lưu ý khi sử dụng thang nhôm là phải kiểm tra độ chắc chắn của các bộ khóa đối với một số loại thang có sử dụng các chốt khóa tự động.

TOP 8 thang nhôm ghế dùng để thấp hương

Nikawa NKS-04 là mẫu thang nhôm ghế dùng để thấp hương được sản xuất từ hợp kim cao cấp bền bĩ, chống biến dạng, gỉ sét, chắc chắn, giúp bạn sử dụng lâu dài.

Cách gấp xe đẩy hàng và bảo quản

Đối với xe đẩy hàng 2 bánh, bạn dùng 1 tay giữ tay cầm, 1 tay mở sàn xe, sau đó kéo 2 bánh xe đẩy ra. Kéo tay cầm lên hết cỡ để sử dụng.

Có Nên Mua Bồn Tắm Chất Liệu Sứ Sử Dụng Hay Không ? Bồn tắm nào tốt ?

Bồn tắm hiện nay khá được ưa chuộng, chính vì vậy trên thị trường chậu tắm được phân phối rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cho đến giá tiền. Chất liệu bồn tắm phổ biến nhất là bồn tắm sứ, nhựa, đá tự nhiên, đá nhân tạo nhưng phổ thông và được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là bồn tắm được làm từ chất liệu sứ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết bồn tắm sứ có tốt không và có nên sử dụng hay không. Vì vậy trong bài viết này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Mẹo Điều Chỉnh Phao Bồn Cầu Giúp Tiết Kiệm Nước

Sau một thời gian sử dụng phao bồn cầu dễ gặp tình trạng xả nước nhiều gây tình trạng lãng phí nước không cần thiết. Điều này khiến cho nhiều khách hàng sử dụng lo lắng vì tiền nước tăng nhưng lại không biết có phải phao bị hỏng hay không ? làm thế nào để khắc phục tình trạng này ?

Bật Mí Kỹ Thuật Lắp Bồn Cầu Âm Tường Đúng Cách

Trong bài viết này Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ chia sẻ hướng dẫn các bạn kỹ thuật lắp bồn cầu âm tường đúng cách, vừa đơn giản, dễ tiến hành lại đúng kỹ thuật và nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo nhé

Mua van xả cảm ứng cho bồn tiểu nam Smart Home ở đâu là đảm bảo

Van xả cảm ứng Smarthome, đây là một thương hiệu van xả cảm ứng của BKAV Việt Nam đang được khách hàng tại nước ta tin tưởng sử dụng rất nhiều, mua van xả cảm ứng cho bồn tiểu nam Smart Home ở đâu là đảm bảo ?

Sàn thương mại điện tử