Hỗ trợ tư vấn
Hotline
0917974411
Thời gian làm việc
Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
Khuyến mãi
[Mẹo] Chọn mua chậu rửa bát gia đình đúng cách

Khi mua chậu rửa bát thì các bạn cần phải biết cách chọn lựa sản phẩm để chọn cho gia đình mình một chiếc chậu rửa bát phù hợp, nếu bạn chưa biết cách chọn chậu rửa bát như thế nào thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây của Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho nhé.

Có Nên Mua Và Sử Dụng Bồn Cầu Vệ Sinh Giá Dưới 500k

Bồn cầu chỉ có giá thành dưới 500k chắc chắn những sản phẩm này sẽ thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng, tuy nhiên nhiều người cũng lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng như là nó có thực sự hiệu quả trong quá trình sử dụng hay không? Hãy cùng Thietbivesinhgiakho tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Xu hướng sử dụng bồn tắm cao cấp tại Việt Nam tăng cao

Trong tất cả các loại bồn tắm được bán trên thị trường thì bồn tắm massage chính là một trong những dòng bồn tắm cao cấp nhất và hiện đại nhất, không chỉ giúp khách hàng dễ dàng trong việc vệ sinh cá nhân mà bồn tắm massage còn có rất nhiều các tính năng hữu ích

Mua bồn cầu liền khối Inax ở đâu chất lượng ?

Bồn cầu Inax được sản xuất với đa dạng các sản phẩm với mẫu mã khác nhau để đáp ứng cho các nhu cầu của khách hàng, đây là dòng bồn cầu chất lượng được đánh giá cao. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn cầu liền khối Inax, vậy mua bồn cầu 1 khối Inax ở đâu chất lượng ?

Bồn tắm massage khác với bồn tắm thông thường như thế nào ?

Giá bồn tắm massage tương đối mắc hơn so với các loại bồn tắm thông thường, do đó khi chọn mua sản phẩm này thì nhiều người khá băn khoăn về chất lượng của bồn tắm massage ? Chính vì vậy trong bài viết này, Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho sẽ bật mí cho bạn câu trả lời.

Bồn cầu thông minh có những tính năng gì ?

Bồn cầu thông minh được sản xuất với công nghệ tiên tiến đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Vậy bồn cầu điện tử có những chức năng nào ? Hãy cùng Thiết Bị Vệ Sinh đi tìm câu trả lời nhé.

Mua vòi rửa chén loại nào tốt nhất và bền nhất hiện nay

Vòi rửa chén hiện nay đang được sản xuất với các sản phẩm nhựa hoặc inox, mỗi một sản phẩm sẽ mang trong mình những ưu điểm nổi bật khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy mua vòi rửa chén loại nào tốt nhất và bền nhất hiện nay

Cấu Tạo Bồn Rửa Mặt Như Thế Nào ? Bạn Đã Biết

Bồn rửa mặt hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như : lavabo, chậu rửa mặt, chậu lavabo rửa mặt...đây là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm. Vậy cấu tạo lavabo gồm những bộ phận nào ? Hãy cùng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Kho khám phá

Những lợi ích tuyệt vời của bồn tắm massage mà không phải ai cũng biết

Bồn tắm massage là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng, không chỉ phù hợp với mọi không gian phòng tắm mà nó còn có rất nhiều những ưu điểm nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chậu rửa bát nên chọn loại nào tốt?

Việc có nhiều các dòng sản phẩm bồn rửa bát sẽ khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua sản phẩm về sử dụng cũng như là biết được chậu rửa bát loại nào tốt hay loại nào đang thịnh hành, vậy nên chọn chậu rửa bát loại nào tốt ?

Sàn thương mại điện tử